เหมือนจะไม่มีสาระ!! 5 เหตุผล”ที่ผู้หญิงเกลียด น้ำกาม ของคุณและทำยังไงให้พวกเธอชอบ - Lifetypead

Banner 728x90

เหมือนจะไม่มีสาระ!! 5 เหตุผล”ที่ผู้หญิงเกลียด น้ำกาม ของคุณและทำยังไงให้พวกเธอชอบ

1. มันเยอะเกินไป ในขณะที่การหลั่งเยอะๆ ถือเป็นเป้าหมายที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝัน แต่สำหรับผู้หญิงนั่นอาจจะทำให้เธอไม่ชอบ เพราะเธอจะรู้สึกเหมือนกับ “โดนสาดน้ำ” วิธีแก้คือ คุณสามารถช่วยตัวเองก่อนการออกศึก ซึ่งจะทำให้คุณหลั่งน้อยลงได้ และยังอึดขึ้นด้วย
2. มันน้อยเกินไป สำหรับผู้หญิงบางคนการที่คุณหลั่งน้อยเกินไปทำให้เธอรู้สึกว่า คุณอาจจะแกล้งทำหรือไม่ได้รู้สึกดีเต็มที่ ซึ่งทำให้พวกเธอสับสน ทางแก้ก็คือ คุณควรจะดื่มน้ำให้มากๆ เพราะมันคือของเหลวส่วนหนึ่งของร่างกายเหมือนกัน และคุณไม่ควรที่จะช่วยตัวเองมาก่อนด้วย
3. มันข้นมาก ผู้หญิงบางคนอาจจะประสบการณ์ที่ไม่น่าพอใจจากการใช้ปากเมื่อสิ่งที่เธอได้ รับคือน้ำข้นๆ เหนี่ยวๆ ของคุณ ซึ่งน้ำข้นๆ นี้อาจจะมีสาเหตุมาจากการที่คุณขาดน้ำ หรือการที่คุณไม่ได้หลั่งมาเป็นระยะเวลานาน แต่ความเหนียวข้นนี้ไม่ถือว่าเป็นสิ่งผิดปกติอะไร หากคุณอยากจะรู้ว่าคุณขาดน้ำหรือไม่ ก็ให้สังเกตุสีของปัสสาวะร่วมด้วย
4. มันเป็นสีเหลืองน่าเกลียด โดยปกติแล้วน้ำอสุจิจะมีสีขาวออกเทาๆ ซึ่งบางทีการที่เธอสังเกตุเห็นว่าของคุณเป็นสีเหลืองนั้นอาจทำให้เธอหวาด ระแวงหรือตกใจว่าคุณอาจจะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์ได้ แต่จริงๆ แล้วสีเหลืองอ่อนๆ ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าหากน้ำของคุณมีสีเหลืองเข้ม และมีกลิ่นที่ผิดปรกติ นั้นอาจจะเป็นสัญญาณของการติดเชื้อของต่อมสร้างน้ำเลี้ยง ซึ่งคุณควรจะไปพบแพทย์ แต่ถ้าหากน้ำของคุณเป็นสีเหลืองเข้มแต่ไม่ได้มีกลิ่นผิดปรกติ นั่นอาจเป็นเพียงแค่น้ำอสุจิเก่าที่เก็บไว้ เพราะคุณไม่ได้หลั่งมาเป็นเวลานานแล้วเท่านั้น
5. รสชาติและกลิ่นมันแปลก ผู้หญิงบางคนอาจรู้สึกว่าน้ำของคุณมีกลิ่นประหลาดคล้ายสารเคมี ซึ่งผลที่ตามมาคือรสชาติที่สุดจะแย่ แต่กลิ่นเหล่านี้ถือเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากในน้ำอสุจินั้นประกอบด้วยสารเคมีจำพวกแอมโมเนีย และสารจำพวกเบสที่มีกลิ่น แต่การแก้ไขเรื่องรสชาตินั้นยังไม่มีผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่แน่ชัดมา รองรับ แต่จากการสำรวจแล้ว พบว่าผู้ชายที่ทานผักผลไม้เป็นประจำจะมีน้ำที่รสฝาดน้อยกว่าผู้ที่ทานเนื้อ ผู้ที่ชอบทานสมุนไพรบางอย่างก็มักจะมีรสชาติที่ดีกว่า และผู้ที่ชอบดื่มคาเฟอีนก็มักจะมีรสขมกว่าผู้สูบบุหรี่ที่ดื่มน้ำมากๆ เสียอีก นอกจากนี้ยังมีข้อแนะนำว่าให้ลองดื่มน้ำสัปปะรดดู ซึ่งจะช่วยในกลิ่นและรสชาติได้

Tag : News
0 Comment "เหมือนจะไม่มีสาระ!! 5 เหตุผล”ที่ผู้หญิงเกลียด น้ำกาม ของคุณและทำยังไงให้พวกเธอชอบ"

Back To Top