โหดร้าย - ดุร้าย !! หยุด​ยั้ง​ความ​รุนแรง​ใน​ครอบครัว - ผมจับได้ว่าเมียผมมีชู้ ทำไงดีครับ - Lifetypead

Banner 728x90

โหดร้าย - ดุร้าย !! หยุด​ยั้ง​ความ​รุนแรง​ใน​ครอบครัว - ผมจับได้ว่าเมียผมมีชู้ ทำไงดีครับ

หนุ่มขอนแก่น คลั่งหึงเมีย ปาดคอ-ใช้สเปรย์พ่น จุดไฟลนซ้ำ บาดเจ็บ ลูกสาว 2 คนโดนด้วย ก่อนขังไว้ในบ้าน ตร.รุดช่วย ปลอดภัย พบเลี้ยงพิตบูลในบ้าน 4 ตัว ติดวงจรปิดรอบบ้าน ห้ามชายอื่นเข้าใกล้เมีย ...

เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำพิโล รอง ผกก.สส. สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบ้านทุ่ม ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง ว่า มีเหตุ พ่อ ทำร้าย ลูกและภรรยา แล้วยังขังไว้ในบ้าน ที่ ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ กว่า 30 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย เข้าทำการช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีบ้านสองชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ มีรั้วรอบ และเลี้ยงสุนัข พิทบูล 4 ตัว จึงไม่สามารถเข้าไปได้ ภายในบ้านมีเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว มีนายโจ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของบ้าน อาศัยอยู่กับภรรยา และลูกสาวอีก 2 คน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุด ปส.สภ.เมืองขอนแก่น เข้าเกลี้ยกล่อมให้ นายโจ ปล่อยตัวภรรยาและลูก แต่ไม่เป็นผล ทั้งยังอาละวาดอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้วิ่งขึ้นไปบนชั้นสอง ทุบประตู หน้าต่าง และปีนหน้าต่าง ขึ้นไปยืนบนหลังคา ก่อนที่จะกระโดดลงมา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ และถูกนำตัวไปที่ สภ.เมืองขอนแก่น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือภรรยาและลูกสาวของนายโจ ก่อนนำส่งที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อทำแผล โดยลูกสาวคนโตอายุ 17 ปี ถูกแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอข้างซ้าย เนื้อตัว ใบหน้าปากเขียวช้ำ ลูกสาวคนเล็กอายุ 11 ปี ถูกทุบตี มีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย ส่วนภรรยาตามร่างกายมีรอยไหม้เกรียม รอยเขียวช้ำ ใบหน้าบวม ลำคอมีรอยถูกของมีคมบาด มีรอยไหม้ ซึ่งแพทย์ได้ทำแผลให้จนทุกคนปลอดภัย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญแพทย์จิตแพทย์มาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อพบและพูดคุยกับแม่ลูกที่ถูกทำร้าย ซึ่งพบว่า ภรรยาถูกนายโจ ทำร้ายมาตั้งแต่ปีใหม่ สภาพจิตใจย่ำแย่ ซึ่งต้องวางแผนดูแลต่อไป เพราะเป็นเรื่องครอบครัว ซึ่งละเอียดอ่อน

ขณะที่ พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า นายโจ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไประงับเหตุกรณีทำร้ายร่างกายภรรยามาหลายครั้งแล้ว พอตำรวจไป ก็เลิกทำ ภรรยาเองก็ไม่เคยแจ้งความ เนื่องจากสามีระแวงภรรยาจะนอกใจ จึงซื้อสุนัขพิตบูลมาเลี้ยง ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน ป้องกันไม่ให้ชายอื่นเข้ามาในบ้าน และนายโจ ก็เริ่มเสพยาบ้าวันละหลายเม็ด ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ พอวันที่ 13 เมษายน ก็ลงทำร้ายภรรยา พร้อมกับใช้สีสเปรย์พ่นใส่ร่างกายภรรยา แล้วจุดไฟเผา เมื่อไฟเจอกับสเปรย์ก็จะเกิดไฟ แล้วไฟก็ไหม้ตามตัว ทั้งยังใช้มีดทำครัวปาดคอแล้วฉีดสเปรย์จุดไฟเผาซ้ำ แขนขาใช้มีดกรีดจนเลือดไหล บาดเจ็บสาหัส ส่ง รพ.รักษาตัว จนแผลหาย เพิ่งกลับบ้านหลังสงกรานต์

จากการสอบสวนภรรยา ทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุหลานชายมาเยี่ยมที่บ้าน นายโจเห็น เกิดความหึงหวง จึงทุบตี ทั้งยังปาดคอลูกสาวคนโตด้วย เพื่อนบ้านจึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปที่ 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไประงับเหตุ ช่วยเหลือแม่ลูกออกมา แต่ก็ช่วยลำบาก เพราะสุนัขพิตบูล 4 ตัวจะกัด กระทั่งสามารถช่วยได้ในที่สุด

Tag : News
0 Comment "โหดร้าย - ดุร้าย !! หยุด​ยั้ง​ความ​รุนแรง​ใน​ครอบครัว - ผมจับได้ว่าเมียผมมีชู้ ทำไงดีครับ"

Back To Top